Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
domucmayin368.over-blog.com

Dịch vụ nạp mực máy in epson giá rẻ chất lượng tại nhà Hà Nội

Máy in epson là một trong những dòng máy in phun được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy in bạn đang sử dụng không may ngưng hoạt động vì hét mực. Sản phẩm in cho ra không đạt yêu cầu. Lúc này để đảm bảo được chất lượng công việc thì cần phải nạp mực cho máy in ngay.

Nạp mực máy in epson giá rẻ tại Hà Nội

Máy in epson của bạn bị cạn mực, bạn không thể tự đổ mực cho nó được. Bạn cần một dịch vụ nạp mực máy in epson giá rẻ chất lượng tại Hà Nội. Bạn đã tìm được đơn vị nạp mực nào uy tín chưa? 

Dịch vụ nạp mực máy in epson giá rẻ chất lượng tại nhà Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.

Quy trình nạp mực máy in epson của Hoàng Phát

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, nhanh chóng thu xếp linh kiện cần thiết và di chuyển tới vị trí khách hàng trong khoảng 20 phút

- Tiếp nhận máy in và kiểm tra hộp mực và các linh kiện liên quan để xem có phải máy chỉ hết mực hay còn gặp phải lỗi khác khiến máy in không hoạt động được như bình thường. 

- Báo với khách hàng về tình trạng cũng như việc cần làm nếu như khách hàng đồng ý thì nhân viên của chúng tôi mới tiến hành nạp mực và sửa chữa.

- Sau khi nạp mực xong thì nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng, khách hàng khởi động lại máy in, sử dụng thử và nghiệm thu. Khách hàng hài lòng và nghiệm thu chúng tôi mới nhận tiền.

Cam kết của nạp mực in Hoàng Phát

Vì máy in là một thiết bị quan trọng trong văn phòng, cơ quan cho nên khi làm việc nhân viên của chúng tôi vô cùng cẩn thận.Hoàng Phát cam kết:

- Không làm lem mực in, không rớt mực in ra các linh kiện khác.

- Mực in là loại mực in chất lượng, chính hãng tương thích với máy in.

- Máy hoạt động bình thường sau khi thực hiện quá trình nạp mực.

- Khách hàng không hài lòng chúng tôi không lấy tiền.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post